Chính sách bảo hành tại AnkerVietNam.vn
1. Hình thức:
– Tất cả sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi (không sửa chữa). Đối với tai nghe chỉ đổi sản phẩm bị lỗi không đổi toàn bộ sản phẩm (lỗi tai trái, phải, dock sạc… thì đổi bộ phận bị lỗi).
– Trường hợp sản phẩm yêu cầu bảo hành tạm hết hàng hoặc ngưng sản xuất, khách hàng được đổi 1 sản phẩm có giá trị và tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành.
– Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, khách hàng thanh toán phần giá trị chênh lệch.
2. Thời gian bảo hành:
– Kỹ thuật viên kiểm tra và xác nhận lỗi thuộc nhà sản xuất: 1 ngày
– Thời gian phản hồi bảo hành và gửi trả sản phẩm bảo hành: 3-5 ngày
3. Địa điểm bảo hành:
Khách hàng mang hoặc gửi sản phẩm cần bảo hành đến các địa chỉ cửa hàng của AnkerVietNam.vn để được bảo hành.
Lưu ý:
Chúng tôi chỉ bảo hành cho sản phẩm có dán tem bảo hành của AnkerVietNam.vn, không bảo hành cho các sản phẩm khách hàng mua tại các cửa hàng khác.
Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Lỗi hoặc thiệt hại do lạm dụng, tai nạn, cất giữ không đúng cách, …
- Sản phẩm bị hư hỏng do đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được Anker ủy quyền.
- Hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng,…
- Lỗi hoặc thiệt hại phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm không đúng cách, kết nối sai nguồn điện hoặc sử dụng kết hợp với sản phẩm không được Anker đề nghị sử dụng.